Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Thông tin mới về Park Hill Premium

Vào ngày 21/11 tới đây, sự kiện ra mắt dự án Park Hill giai đoạn 2 với cái tên Park Hill Premium chính thức được đưa ra. Có thể nói đây sẽ là điểm nhấn cuối cùng của dự án TimesCity, chính vì điều đó mà không phụ lòng mong mỏi của khách hàng, đây thực sự là một dự án đẳng cấp, được trang bị nhiều thiết bị, công nghệ hiện đại như hệ thống nhà thông minh SmartHome, thiết kế tiện ích khép kín đẳng cấp… hãy cập nhật những thông tin mới nhất về dự án này từ chủ đầu tư Vinhomes.

 

Thông tin dự án:

+ Tổng diện tích đất: 25.063m2
- 04 Tòa tháp căn hộ được trang bị hệ thống smarthome
- 30 Tiện ích cảnh quan với Bể bơi dài 80m
- 02 Tầng hầm hiện đại & Hệ thống shophouse

+ Tuyệt tác kiến trúc cho cảnh quan tinh tế - hài hòa

Vinhomes Times City Park Hill Premium sáng tạo những không gian nghỉ dưỡng xanh đậm chất resort. Đắm chìm trong không gian hòa hợp hoàn hảo của nước và cây xanh, Park Hill Premium được ví như tuyệt tác kiến trúc về cảnh quan tinh tế - hài hòa.

+ Biệt lập tạo giá trị sở hữu lớn

Vinhomes Times City - Park Hill Premium tạo nên một “đặc khu” đẳng cấp dành riêng cho cư dân thoải mái tận hưởng cuộc sống. Toàn dự án được bao quanh bởi các hàng cây xanh tạo nên không gian riêng tư, góp phần mang lại cảm nhận về một cuộc sống ưu việt, vượt trội.

+ Tối ưu hóa không gian sống

Tất cả các phòng trong căn hộ đều có mặt thoáng/khe sáng để đón ánh sáng và gió tự nhiên. Tích hợp công nghệ smarthome, các căn hộ thông minh Park Hill Premium tạo nên một chuẩn mực mới về phong cách sống tiện nghi, hiện đại.

+ Công nghệ SmartHome

Có thể thấy Smarthome là một công nghệ mới, đã được thử nghiệm ở 1 số dự án như Royal City, Thăng Long No1, nhưng đến với dự án Parkhill Premium đây thực sự là một sự khác biệt, khi công nghệ này được tối ưu, và linh hoạt hơn đối với người sử dụng. Cư dân sống tại ngôi nhà sở hữu công nghệ nhà thông minh có thể nhận thấy sự sang trọng và đẳng cấp vượt trội của mình so với các khu T và Park còn lại. Đây sẽ là một “ đặc khu” khép kín, tiện ích đẳng cấp nhất, công nghệ hiện đại nhất được đưa đến khách hàng.

CÁC DỰ ÁN BĐS HOT TẠI HÀ NỘI 2017

Dự án Kosmo Tây Hồ
Dự án Ecohome Phúc Lợi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét