Thứ Năm, 29 tháng 6, 2017

Chung cư Goldlight 168 Khuất Duy Tiến mở bán chính thức - CĐT TNR Holdings Việt Nam

Chung cư Goldlight mặc dù chưa được chính thức cho ra mắt thị trường nhưng nơi đây đã hội tụ tất cả các yếu tố của một dự án bất động sản cao cấp của TNR Holdings, một trong những chủ đầu tư bất động sản lớn nhất tại Việt Nam, chắc chắn sẽ tạo nên cơn sốt trong năm 2017.
Chung cư cao cấp Goldlight Complex

CHUNG CƯ GOLDLIGHT COMPLEX – VỊ TRÍ GẦN PHỐ MÀ BIỆT LẬP

Nằm trên địa phận quận Thanh Xuân, Hà Nội, từ chung cư Goldlight chỉ mất 10p để di chuyển đến trung tâm thành phố thông qua trục Nguyễn Trãi – Khuất Duy Tiến – Phạm Hùng.. cũng như các quận nội thành khác rất thuận tiện.
Nằm ở vị trí đẹp tại Thủ đô, chung cư Goldlight gần
  • Các trường đại học lớn ,các trường cấp 1, cấp 2, cấp 3 đạt chuẩn quốc gia như : Đại học tự nhiên, đại học Hà Nội, đại học Thăng Long, trường THPT Amstecdam, THPT Nhân Chính…
  • Gần các bệnh viện tuyến trung ương như : Y học cổ truyền, bệnh viện Y , bệnh viện giao thông vận tải..
  • Gần các khu đô thị lớn như Vinhomes Royal City, KĐT mới Trung Văn, KĐT Mỗ Lao, KĐT Trung Hòa Nhân Chính.
  • Gần các trung tâm thương mại, khu vui chơi như Big C, Metro, Vinmart…

CHUNG CƯ GOLDLIGHT KHUẤT DUY TIÊN : XANH SẠCH, AN TOÀN

Hiếm có dự án nào lại có mật độ xây dựng thấp như tại chung cư Goldlight Complex Khuất Duy Tiến, 70% diện tích xây dựng được thiết kế cảnh quan xanh, khuôn viên quảng trưởng hồ nước, tạo nên một hệ sinh thái hoàn thiện và quy mô tại Hà Nội. Trong bối cảnh mà sống “xanh” đã trở thành một xu hướng tất yếu, những dự án như Goldlight chính là lựa chọn lý tưởng mà nhiều người tìm kiếm.
Cảnh quan xanh được các kiến trúc sư thiết kế từ mặt đất lên tới từng căn hộ. Sẽ thực sự tuyệt vời nếu  mỗi sáng được thư thả dạo bộ trong khuôn viên cây xanh ngập tràn sắc  hoa, ngắm cảnh quan cây cối, hồ nước..

CHUNG CƯ GOLDLIGHT: TIỆN ÍCH SỐNG TINH TẾ – ĐỦ ĐẦY

Chung cư Goldlight có điểm nhấn vượt trội đó là được tích hợp lên đên 89 tiện ích đẳng cấp như 5 tầng trung tâm thương mại, tổ hợp vui chơi giải trí để phục vụ cộng đồng cư dân và người thân, khuôn viên vui chơi cho trẻ em, khuôn viên tập dưỡng sinh cho người già, trung tâm fitness, bể bơi bốn mùa, thư viện, phòng xông hơi, phòng ăn VIP, nhà hàng, café, phòng họp lớn, sân chơi trẻ em… Bên cạnh đó, các tiện ích thiết yếu của cuộc sống như nhà hàng nổi tiếng, spa, ngân hàng, cửa hàng tiện lợi… đều sẵn có tại dự án.
Ngoài ra, với sự tận tâm và chuyên nghiệp hàng đầu, Chung cư Goldlight cũng mang lại cho các cư dân những dịch vụ chuyên nghiệp như: Chăm sóc cảnh quan, Kỹ thuật ,Lễ tân và An ninh 24/7…mang lại sự án toàn, yên tâm tuyệt đối cho chủ nhân tương lai căn hộ.

CHUNG CƯ GOLDLIGHT 168 KHUẤT DUY TIẾN – KHÔNG GIAN SỐNG KHÔNG DÀNH CHO SỐ ĐÔNG

Với hệ thống tiện ích, thiết kế cảnh quan độc đáo, chung cư Goldlight Khuất Duy Tiến được rất nhiều người nước ngoài quan tâm, và việc thu hút được các khách nước ngoài chính là minh chứng rõ nét nhất cho tiêu chuẩn sống cao của Goldlight.
Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của bất động sản trong những năm vừa qua, diện mạo Hà Nội đã đổi thay với rất nhiều khu đô thị mới đi vào hoạt động. Nhưng chung cư Goldlight của chủ đầu tư TNR là một tên tuổi uy tín, xứng tầm kiểu mẫu. Goldlight là một đẳng cấp ,tiên phong trong việc kiến tạo không chỉ một căn nhà mà là cả một môi trường sống văn minh, toàn diện.
Trích nguồn: http://goldlight-tnr.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét